วันอังคารที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

การเทคโอเวอร์นิวคาสเซิล: พรีเมียร์ลีกบอกให้ตัดสินใจท่ามกลาง "ความปวดร้าวทางจิตใจ" ในหมู่แฟน

เคท ออสบอร์น เรียกร้องให้หัวหน้าผู้บริหารระดับสูงทำการตัดสินใจเรื่องการรัฐประหารโดยอ้างว่าการรอคำตัดสินอย่างต่อเนื่องกำลังวางองค์ประกอบของเธอภายใต้ "ความเครียดอันยิ่งใหญ่"


ส. ส. พรรคแรงงานเรียกร้องให้พรีเมียร์ลีกทำการพิจารณาคดีทั้งสองทางเกี่ยวกับการเข้าครอบครองนิวคาสเซิ่ลซาอุดิ- เพราะแฟน ๆ ในเขตเลือกตั้งของเธอกำลังทุกข์ทรมานจากความเจ็บปวดทางจิตใจความโกรธและความเครียด ข้อตกลงมูลค่า 300 ล้านปอนด์เพื่อขับไล่ไมค์แอชลี่ย์ได้หยุดยั้งปัญหาการละเมิดลิขสิทธิ์ที่ร้ายแรงและความสับสนในโครงสร้างความเป็นเจ้าของของระบอบการปกครองใหม่ Mirror Sportเปิดเผยว่าการรัฐประหารสิ้นสุดลงอย่างไม่มีกำหนดในสัปดาห์ที่ผ่านมาหลังจากที่อารมณ์ทางการเมืองเปลี่ยนไปโดยมีพรีเมียร์ลีกยืนโดยพันธมิตรที่ยืนหยัดมานานในฐานะ IN Sports Kate Osborne, MP 

สำหรับ Jarrow ได้ก้าวเข้ามาในแถวหลังจากได้รับการทาบทามโดย Toon Army ที่ทรมานจากกระบวนการยาวนานสี่เดือน ผู้สนับสนุนนิวคาสเซิลหลายคนได้ลงทุนอย่างมากในข้อตกลงที่ได้รับการอนุมัติเชื่อว่าจะให้ความหวังกับสโมสรสำหรับความคืบหน้าในและนอกสนาม ข้อตกลงนี้ต้องได้รับการอนุมัติจากพรีเมียร์ลีก การสตรีมเกมที่ผิดกฎหมายผ่านช่องทางละเมิดลิขสิทธิ์ของ beoutQ เป็นเวลา

เกือบสามปีถูกทารุณโดยทนายความของ Premier League และ WTO ในการย้ายที่เร้าใจเมื่อสองสัปดาห์ที่ผ่านมาศาลซาอุดิอาระเบียสั่งห้ามผู้มีสิทธิ์ในตะวันออกกลางจากการออกอากาศที่นั่นซึ่งหมายความว่าไม่มีกฎหมายในการรับชมกีฬาของสหราชอาณาจักรจำนวนมากในประเทศ ส. ส. ออสบอร์นเขียนจดหมายถึงหัวหน้ากลุ่มผู้บริหารริชาร์ดโทสส์ในวันนี้ว่า

สนับสนุบโดย : ข่าวกีฬาออนไลน์

เครดิตโดย : https://footballhits98.com/


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แมนฯ ซิตี้ออกคำสั่งสาปแช่งตอบโต้ปอร์โต้หลังจดหมายข่าวกล่าวหา

 การแข่งขันที่ขมขื่นระหว่างสองคู่แข่งในแชมเปี้ยนส์ลีกได้เกิดขึ้นอีกครั้งหลังจากการเสมอกันในคืนวันอังคารที่ไร้ประตูระหว่างทั้งสองฝ่ายในโปรตุเ...