วันพฤหัสบดีที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

กาเร็ธ เบล แจ้งให้ไรอันกิกส์ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของเขาท่ามกลางการดิ้นรนของเรอัลมาดริด

Bale ไม่ได้เล่นฟุตบอลสักนาทีในเกมเจ็ดนัดสุดท้ายของมาดริดและให้ความสำคัญเพียงสองครั้งหลังจากการรีสตาร์ทซึ่งไม่เป็นลางที่ดีสำหรับเวลส์ก่อนยูโร 2021


กาเร็ธ เบลบอกหัวหน้าไรอันกิกส์หัวหน้าเวลส์ว่าเขาตั้งใจจะอยู่ที่เรอัลมาดริดในระยะต่อไปแม้ว่าเขาจะไม่ได้เล่นเกมก็ตาม เบลยังคงมีสัมพันธภาพที่ยอดเยี่ยมกับซีเนดีนซีดานเจ้านายที่แท้จริงซึ่งพยายามบังคับให้เขาออกไปในช่วงฤดูเขาไม่ได้เล่นกับ Real ในเกมเจ็ดเกมล่าสุดของพวกเขา การปรากฏตัวครั้งก่อนของเขาคือวันที่ 24 มิถุนายนในขณะที่เขาเพิ่งทำลาลีกาครั้งที่ 12 เริ่มเดินทางสู่ตำแหน่งล่าสุดของสโมสร พฤติกรรมของเบลในฐานะที่ไม่ได้ใช้ย่อยบนม้านั่งในเกมต่อมาของพวกเขาถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ในการชนะ 2-0 เหนือ Alaves, Bale ถูกเห็นสวมหน้ากากใบหน้าของเขาเหนือดวงตาของเขาในขณะที่เอนกายลงบนที่นั่งของเขา เขาดูไม่สนใจในวันต่อมาในช่วง 2-1 ชนะในกรานาดา ณ จุดหนึ่งโดยใช้เทปข้อมือม้วนเป็นกล้องโทรทรรศน์ในขณะที่ยืนอยู่บนอัฒจันทร์ ต่อมาดาวดังกล่าวเป็นบุคคลที่อยู่รอบนอกในการเฉลิมฉลองตำแหน่งของ Real ด้วยถ้วยรางวัล แต่มิเรอร์ฟุตบอลเข้าใจผู้บันทึกคะแนนของเวลส์ได้บอกกับเพื่อนร่วมทีมนานาชาติและทีมงานว่าเขาไม่มีแผนที่จะลาออก

สนับสนุนข่าวโดย : ข่าวกีฬาออนไลน์

เครดิตโดย : https://footballhits98.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แมนฯ ซิตี้ออกคำสั่งสาปแช่งตอบโต้ปอร์โต้หลังจดหมายข่าวกล่าวหา

 การแข่งขันที่ขมขื่นระหว่างสองคู่แข่งในแชมเปี้ยนส์ลีกได้เกิดขึ้นอีกครั้งหลังจากการเสมอกันในคืนวันอังคารที่ไร้ประตูระหว่างทั้งสองฝ่ายในโปรตุเ...