วันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

อูเล กืนนาร์ ซูลชาร์ อ้างว่าการปะทะกันของเลสเตอร์เป็นการฝึกซ้อมการแต่งตัวที่สมบูรณ์แบบสำหรับ เมสัน กรีนวู้ด

ซูลชาร์ ยืนยันว่าทีมเล็กของเขาควรใช้การปะทะไททานิคกับดวงดาวของเบรนแดนร็อดเจอร์สเพื่อเป็นชุดซ้อมสำหรับเกมที่ชนะหรือแพ้ในอนาคต


แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเจ้านาย Ole Gunnar Solskjaer ได้ท้าทายเฟื่องวัยรุ่นเมสันกรีนวูดที่จะเล่นกับ“คู่ของลูกพลัมเป็น” ในวันอาทิตย์แชมเปี้ยนส์ลีกยิงออกมาที่เลสเตอร์ ความรู้สึกที่น่าประทับใจกรีนวูดได้ทำแต้มไปแล้ว 18 ประตูในฤดูกาลนี้และเพื่อนร่วมทีมของมาร์คัสแรชฟอร์ดและแอนโทนี่แอ็คชั่นยูไนเต็ดได้ส่งฟอร์มการให้คะแนนที่ร้ายแรงถึงขนาด และหัวหน้าโอลด์แทรฟฟอร์ดยืนยันว่าทีมเล็กของเขาควรใช้การปะทะไททานิกกับดาวของเบรนแดนร็อดเจอร์สเป็นการซ้อมแต่งตัวสำหรับเกมที่ชนะหรือแพ้ในอนาคตขณะที่พวกเขาเรียนรู้ที่จะรับมือกับถ้วยสุดท้าย 

Solskjaer ได้เป็นผู้นำในรูปแบบ United - ในสถานที่ที่สาม - ลงในสี่อันดับแรกหลังจากฤดูกาลที่ยุ่งเหยิงและยืนอยู่บนขอบของความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเขาในฐานะผู้จัดการถ้าพวกเขาชนะหรือวาดที่ King Power Stadium หากยูไนเต็ดแพ้และเชลซีหลีกเลี่ยงการพ่ายแพ้ต่อWolvesคนของ Solskjaer จะพลาด แต่เจ้านายชาวนอร์เวย์กำลังไว้วางใจเด็ก ๆ เช่นกรีนวูดอายุ 18 ปีซึ่งพุ่งไปที่ยูไนเต็ดด้วยอันดับที่สามด้วยอีควอไลเซอร์กลางสัปดาห์ของเขากับเวสต์แฮม - ไม่ต้องกลัว

สนับสนุนข่าวโดย : ข่าวกีฬาต่างประเทศ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แมนฯ ซิตี้ออกคำสั่งสาปแช่งตอบโต้ปอร์โต้หลังจดหมายข่าวกล่าวหา

 การแข่งขันที่ขมขื่นระหว่างสองคู่แข่งในแชมเปี้ยนส์ลีกได้เกิดขึ้นอีกครั้งหลังจากการเสมอกันในคืนวันอังคารที่ไร้ประตูระหว่างทั้งสองฝ่ายในโปรตุเ...