วันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ท็อตแนม 2-1 อาร์เซนอล: 5 คะแนนพูดคุยเป็นสเปอร์สโม้เหนือสิทธิในการคุยโม้ลอนดอนเหนือ

โทบี อัลเดอร์ไวเรลด์ ตาข่ายผู้ชนะปลายเพื่อให้ท็อตแนมทั้งสามคะแนนมากกว่าอาร์เซนอลหลังจาก อาแล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ต และ ซน ฮึง-มิน นาทีการซื้อขายเป้าหมาย

ท็อตแนมอ้างสิทธิ์เหนือโม้ลอนดอนเหนือเป็น Toby Alderweireld snuck ผู้ชนะสายกว่าอาร์เซนอลคู่แข่ง ตรงกลางหลังอัลเดอร์ไวเรียลเพิ่มขึ้นสูงสุดเพื่อพบกับมุมที่ 81 ของ Son Heung-min เพื่อเฉลิมฉลองสามแต้ม Alexandre Lacazette เปิดให้คะแนนด้วยความพยายามสายฟ้าในช่วงครึ่งแรก แต่เกือบจะทันทีที่ลูกชายโดนโจมตีหลังจากใช้ประโยชน์จากการผสมผสานระหว่าง Sead Kolasinac กับ David Luiz แต่เมื่อมันดูเหมือนว่าจะมีการแบ่งปันคะแนนเบลเยี่ยมอัลเดอร์ไวเรีลด์พยักหน้าให้ Jose Mourinho เป็นดาร์บี้คนแรกที่สมบูรณ์แบบ ผลที่ได้รับอนุญาตให้สเปอร์สกระโดดข้ามอาร์เซนอลเป็นแปดในขณะที่การแข่งขันสำหรับจุดยุโรปร้อนขึ้น 
นี่คือ 5 จุดพูดคุยจากสนามกีฬาท็อตแนมฮ็อตสเปอร์
1. มูรินโญ่ vs อาร์เตต้า นี่เป็นการประชุมครั้งแรกระหว่างผู้จัดการทีมอาร์เซนอลใหม่กับท็อตแนม แต่เราไม่ได้เรียนรู้มากเกี่ยวกับวิธีที่พวกเขาซ้อนกันที่นี่ ทั้ง Jose Mourinho และ Mikel Arteta นั้นกลัวที่จะเสี่ยงกับการตั้งค่าด้านข้างปัญหาทั้งสองด้านของการแบ่งสีแดงและสีขาวในลอนดอนเหนือดูเหมือนว่าส่วนใหญ่เป็นผู้เล่นเป็นศูนย์กลางแทนที่จะเป็นผู้จัดการ เหตุผลที่สเปอร์และมือปืนกำลังดิ้นรนเพื่อให้ผ่านเข้ารอบสำหรับยูโรปาลีกแทนที่จะเป็นแชมเปี้ยนส์ลีกเพราะจำนวนข้อผิดพลาดพื้นฐาน แม้ว่าจะไม่มีอะไรใหม่สำหรับอาร์เซนอลในช่วงครึ่งทศวรรษที่ผ่านมา แต่ดูเหมือนว่าสเปอร์จะถูกลากลงไปสู่ระดับเดิม ในวันนี้แม้ว่าสเปอร์สขยับเข้าหามัน
2. อาร์เซนอลไม่เคยเปลี่ยนแปลง ถ้าไม่ใช่ David Luiz ก็คือ Sokratis ถ้าไม่ใช่ Sokratis มันคือ Shkodran Mustafiในโอกาสนี้มันไม่ใช่ Luiz, Sokratis, Mustafi, Hector Bellerin, Rob Holdings Cedric Soares แต่ถึงคราวที่ Sead Kolasinac จะยื่นเรื่องร้องโหยหวน เป็นที่น่าเชื่อถือเกือบว่าฝ่ายอาร์เซนอลปกป้องฝูงชนไปรอบ ๆ และหมุนวงล้อเพื่อดูว่าใครเป็นฝ่ายผิด Kolasinac ตัดสินใจที่จะกลับมาตรวจสอบอีกครั้งเมื่อมีตัวเลือกการส่งต่อที่ดีและวางลูกผ่าน Luiz อย่างสมบูรณ์สำหรับ Son Heung-min มันไม่น่าแปลกใจอีกต่อไปความประหลาดใจเพียงอย่างเดียวสำหรับแฟน ๆ อาร์เซนอลก็คือทุกวันนี้ ผู้ชนะยังได้รับการป้องกันความอ่อนแอ ในขั้นตอนนี้รู้สึกเหมือนเป็นสิ่งที่อาร์เซนอลเป็นสถาบันมากกว่าผู้เล่นหรือผู้จัดการคนใดคนหนึ่ง
3. คำตอบจาก Lacazette เมื่อนักแสดงของแฮมิลตันเกือบจะร้องเพลง: "Ev'ryone ยอมแพ้ให้กับการต่อสู้ของชาวฝรั่งเศสที่ชื่นชอบของอาร์เซนอล! LACAZETTE!" มีเครื่องหมายคำถามสองสามข้อเมื่อข่าวทีมลดลงเพราะเหตุใด Buyako Saka จึงถูกส่งตัวไปที่ม้านั่ง เห็นได้ชัดว่า Nicolas Pepe ผู้ที่พลาดเกมนัดสุดท้ายเมื่อเกิดลูกเขากำลังจะกลับมาด้านข้าง แต่ Lacazette ดูเหมือนจะมีความเสี่ยงมากกว่า
4. Kane ยังเป็นตัวเลือกแรกของอังกฤษ บนพื้นผิวนี้ดูเหมือนคำถามที่โง่มาก แน่นอนว่า Harry Kane ควรเป็นคนหลักของ Gareth Southgate ล่วงหน้า แต่ด้วยความลำบากใจของริบที่ปลายนิ้วของผู้จัดการทีมชาติบางทีเขาอาจไม่ได้รับประกัน Mason Greenwood, Marcus Rashford, Raheem Sterling, Jadon Sancho, Tammy Abraham, Danny Ings และ Callum Hudson-Odoi ล้วนเป็นหนึ่งในสามตำแหน่งการโจมตี
5. เครื่องหมายคำถามปลอกแขน Gunners มันเป็นเวลาที่ Granit Xhaka ได้รับตำแหน่งหัวหน้าทีมอาร์เซนอลกลับมาอีกครั้งหรือไม่? Aubameyang ยังไม่ได้เป็นผู้นำอย่างแน่นอนโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเขายังไม่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่ ในโอกาสนี้มันไม่ได้ช่วยให้เขาพยายามทำเครื่องหมายใด ๆ ในการแข่งขันครึ่งแรกยิงชิ้นเดียวที่กล่าวถึงมาถึงใจ

สนับสนุนข่าวโดย : ข่าวกีฬาต่างประเทศ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แมนฯ ซิตี้ออกคำสั่งสาปแช่งตอบโต้ปอร์โต้หลังจดหมายข่าวกล่าวหา

 การแข่งขันที่ขมขื่นระหว่างสองคู่แข่งในแชมเปี้ยนส์ลีกได้เกิดขึ้นอีกครั้งหลังจากการเสมอกันในคืนวันอังคารที่ไร้ประตูระหว่างทั้งสองฝ่ายในโปรตุเ...