วันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2563

เจมส์มิลเนอร์กำหนดเป้าหมายของลิเวอร์พูลในการประมูลพรีเมียร์ลีก

ไม่พอใจกับการทำลายความท้าทายของชื่อซิตี้ตอนนี้ลิเวอร์พูลต้องการถูเกลือในบาดแผล - โดยพิสูจน์ตัวเองว่าเป็นผู้ชนะพรีเมียร์ลีกที่โหดเหี้ยมที่สุดตลอดกาล


เจมส์มิลเนอร์เผยว่าลิเวอร์พูลอยู่ห่างไกลจากฤดูกาลนี้แล้วและต้องการทุบสถิติพรีเมียร์ลีก 100 คะแนนของแมนเชสเตอร์ซิตี้ ไม่พอใจกับการทำลายความท้าทายชื่อของเมืองตอนนี้คนของ Jurgen Klopp ต้องการถูเกลือในบาดแผลโดยพิสูจน์ตัวเองว่าเป็นผู้ชนะพรีเมียร์ลีกที่โหดเหี้ยมที่สุดตลอดกาล slickers City ของ Guardiola กลายเป็นทีมแรกที่ทำเครื่องหมายตันโดยรวบรวม 100 คะแนนระหว่างทางไปยังตำแหน่งเมื่อสองปีก่อน แต่ดาวของ Klopp - ปัจจุบันที่ 86 มี 21 คะแนนให้เล่น - คราสทั้งหมดถ้าพวกเขาชนะทั้งเจ็ดเกมที่เหลือรวมถึงการปะทะกันในวันพฤหัสบดีกับ City ที่ The Etihad มันเป็นแรงบันดาลใจที่ชัดเจน บันทึกไม่มากนักฉันคิดว่ามันเป็นเพียงความรับผิดชอบของการดึงเสื้อลิเวอร์พูลและออกไปด้วยความรับผิดชอบที่จะชนะเกม นั่นคือสิ่งที่เราคาดหวังและคุณมักจะผลักดันให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ และโอกาสที่คุณจะได้รับคะแนนเท่าไหร่นั้นเป็นเรื่องเหลือเชื่อ

สนับสนุนโดย : แทงบอลออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แมนฯ ซิตี้ออกคำสั่งสาปแช่งตอบโต้ปอร์โต้หลังจดหมายข่าวกล่าวหา

 การแข่งขันที่ขมขื่นระหว่างสองคู่แข่งในแชมเปี้ยนส์ลีกได้เกิดขึ้นอีกครั้งหลังจากการเสมอกันในคืนวันอังคารที่ไร้ประตูระหว่างทั้งสองฝ่ายในโปรตุเ...