วันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

อูเล กืนนาร์ ซูลชาร์ กลับมาที่แฟรงค์แลมพาร์ดเจ้านายของเชลซีเหนือความคิดเห็นของบรูโน่เฟอร์นันเดส

แลมพาร์ดบลูส์หัวหน้าทีมชื่อบรูโน่เฟอร์นันเดส“ ฉลาด” เหนือจุดโทษที่เพิ่งชนะที่แอสตันวิลล่าและแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้รับบทลงโทษในพรีเมียร์ลีกมากกว่าคนอื่นในฤดูกาลนี้

Ole Gunnar Solskjaer ได้กลับมาที่แฟรงค์แลมพาร์ดและยืนยันว่าดาวแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดของเขาไม่ได้เป็นนักดำน้ำ แลมพาร์ดเจ้านายของเชลซีคุมไฟในนัดชิงนัดชิงนัดชิงนัดชิงนัดชิงนัดชิงนัดชิงนัดชิงนัดชิงกับเอฟเอคัพรอบชิงชนะเลิศวันอาทิตย์ที่ 59.7 ล้านปอนด์บรูโน่เฟอร์นานเดสกองกลางเรียกเขาว่า“ ฉลาด” ยูไนเต็ดได้รับการลงโทษ 13 ครั้งในฤดูกาลนี้ซึ่งเท่ากับสถิติพรีเมียร์ลีก แต่ซอลสเคียร์ผู้โกรธแค้นก็ทำลายความคิดของเขาที่โกง - ผู้โจมตีอย่างรวดเร็ว “ ร้อยละ 100 ฉันจะปกป้องผู้เล่นของฉันไม่มีพวกเขาพยายามที่จะต่อต้านการอ้างอิงใด ๆ ” ยืนยันหัวหน้าสห
“ หากคุณมีเท้าที่รวดเร็วเช่น Dan James, Marcus Rashford, Anthony Martial หรือ Mason Greenwood และคุณได้รับการฝึกฝนในหรือรอบ ๆ กล่องข้อเท้าบางอย่างอาจทำให้ผู้เล่นของเราเสีย

สนับสนุนข่าวโดย : ข่าวกีฬาออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แมนฯ ซิตี้ออกคำสั่งสาปแช่งตอบโต้ปอร์โต้หลังจดหมายข่าวกล่าวหา

 การแข่งขันที่ขมขื่นระหว่างสองคู่แข่งในแชมเปี้ยนส์ลีกได้เกิดขึ้นอีกครั้งหลังจากการเสมอกันในคืนวันอังคารที่ไร้ประตูระหว่างทั้งสองฝ่ายในโปรตุเ...