วันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2563

ปัญหาห้าประการที่เผชิญหน้ากับ Ole Gunnar Solskjaer และ Man Utd จากการกลับมาของพรีเมียร์ลีก

United กำลังไล่ล่าความสำเร็จในสามแนวหน้าขณะที่พวกเขาค้นหาเครื่องเงินชิ้นแรกของพวกเขาภายใต้ Solskjaer ขณะเดียวกันก็ติดตั้งความท้าทายสี่อันดับแรก


Man Utd ของผลตอบแทนให้กับการกระทำพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนวันศุกร์เมื่อพวกเขาใช้เวลาในท็อตแนม หลังจากการสะกดคำแบบขยายโดยไม่มีฟุตบอลมันเป็นเรื่องง่ายที่จะลืมทิวทัศน์ที่ Old Trafford ก่อนที่ฤดูกาลจะหยุดกลางเดือนมีนาคม United เพิ่มโอกาสในการทำเครื่องเงินและคว้าอันดับหนึ่งในสี่อันดับแรกด้วยการวิ่งที่น่าประทับใจก่อนที่จะหยุดพักแม้ว่าจะมีการแข่งขันฟุตบอลมากมาย ต่อไปนี้เป็นปัญหาห้าข้อที่นายโอลกุนนาร์โซลสจาเยอร์เผชิญหน้ากับบอสหน้าสเปอร์ส ยูไนเต็ดอยู่ในรูปแบบที่อุดมไปด้วยก่อนที่จะหยุดฟุตบอลกับสโมสรที่มีการยืดวิ่งบุกของพวกเขาถึง 11 เกมในการแข่งขันทั้งหมดด้วยการชนะ 5-0 เหนือ LASK ในการออกนอกบ้านครั้งสุดท้ายของพวกเขาก่อนที่จะถูกล็อค การแสดงของพวกเขาได้รับเลือกอย่างแน่นอนในลีกด้วยชัยชนะเหนือเชลซีและแมนซิตี้ หนึ่งในข้อกังวลที่เร่งด่วนที่สุดของ Solskjaer คือการปรับรูปแบบนั้นใหม่อย่างรวดเร็ว แต่เมื่อมองไปที่รายการการแข่งขันแฟน ๆ ยูไนเต็ดคาดหวังว่าจะได้รับคะแนน ในขณะที่สเปอร์สออกไปจะทดสอบท้ายด้าน Solskjaer ของความบันเทิงเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดก่อนที่จะเดินทางไปยังผลักไสขู่ไบรตัน สามเกมต่อไปของพวกเขาหลังจากที่มีทั้งหมดกับด้านข้างด้านล่างเจ็ด - นมั ธ , แอสตันวิลล่าและเซาแธมป์ตัน หาก United กู้คืนกรีดกราดล่วงหน้าของพวกเขามันอาจเป็นฤดูร้อนที่สนุกสนานสำหรับ Solskjaer

สนับสนุนข่าวโดย : ข่าวกีฬาออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แมนฯ ซิตี้ออกคำสั่งสาปแช่งตอบโต้ปอร์โต้หลังจดหมายข่าวกล่าวหา

 การแข่งขันที่ขมขื่นระหว่างสองคู่แข่งในแชมเปี้ยนส์ลีกได้เกิดขึ้นอีกครั้งหลังจากการเสมอกันในคืนวันอังคารที่ไร้ประตูระหว่างทั้งสองฝ่ายในโปรตุเ...