วันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2563

มิเคลอาร์เตต้าตีดาวอาร์เซน่อลเนื่องจากขาดการต่อสู้หลังจากพ่ายแพ้ต่อไบรตัน

Gunners มองไปยังจุดสำคัญสามจุดเมื่อ Nicolas Pepe เป็นผู้นำแต่ทว่าเป้าหมายจาก Lewis Dunk และ Neal Maupay หันไปหานกนางนวล

มิเกลอาทำลายดาวของเขาสำหรับอาร์เซนอลไม่ได้แข่งขันที่พวกเขาตก 2-1 ที่ไบรตัน เจ้านายชาวสเปนโกรธแค้นดวงดาวของเขายอมจำนนนำ 68 นาทีหลังจากการโจมตีสุดยอดจาก 72 ล้านปอนด์ Pepe ฝ่ายซ้าย การต่อสู้ของไบรตันส่งเสียงคำรามกลับมาพร้อมกับกัปตันลูอิสดันกิ้งรวมเสียงอีควอไลเซอร์ในระยะประชิดก่อนที่นีลแมปเพย์จะบุกเข้ามาในเกมนี้เพื่อเอาชนะความกังวลเรื่องการตกชั้นของนกนางนวล มันเป็นความพ่ายแพ้ที่สองของอาร์เซนอลในสี่วันต่อไปนี้พวกเขากลับไปดำเนินการกับหนัก 3-0 พ่ายแพ้ที่แมนเชสเตอร์ซิตี้ และอาร์ทีต้าก็โกรธดาวของเขาไม่ได้แสดงเหล็กกล้ามากขึ้นและมุ่งเน้นหลังจากดำเนินการต่อ หลังจากความพ่ายแพ้คุณต้องการได้รับชัยชนะครั้งต่อไปทันทีและฉันคิดว่าเราทำสิ่งต่าง ๆ มากมายในวันนี้เพื่อชนะเกมอย่างสะดวกสบาย แต่เรายังไม่ได้แข่งขันและคุณต้องทำอย่างนั้นในพรีเมียร์ลีก เราสูญเสียการดวลที่สำคัญดังนั้นมันจึงเป็นความผิดทั้งหมดของเรา ฉันไม่ได้กังวลเกี่ยวกับตัวละครของพวกเขา - มันเกี่ยวกับวิธีที่คุณแข่งขันในทุกนัดการแข่งขัน มันเป็นเวลา 100 นาทีในกรณีนี้มันสำหรับทุกลูกและทุกการกระทำ เมื่อคุณหมดความสนใจคู่ต่อสู้จะลงโทษคุณและไม่ใช่ครั้งแรกที่มันเกิดขึ้น ถ้าคุณต้องการที่จะชนะเกมฟุตบอลอย่างต่อเนื่องในระดับนี้มันเป็นสิ่งที่ต้องทำและมันไม่สามารถต่อรองได้ ฉันคิดว่าผู้เล่นแข่งขันกันเป็นส่วนใหญ่ของเกม แต่ในช่วงเวลาสำคัญเมื่อคุณไม่สนใจคุณจ่ายราคาและนั่นเป็นความผิดของฉันเพราะฉันต้องทำให้แน่ใจว่าพวกเขาทำ

สนับสนุนข่าวโดย : แทงบอลออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แมนฯ ซิตี้ออกคำสั่งสาปแช่งตอบโต้ปอร์โต้หลังจดหมายข่าวกล่าวหา

 การแข่งขันที่ขมขื่นระหว่างสองคู่แข่งในแชมเปี้ยนส์ลีกได้เกิดขึ้นอีกครั้งหลังจากการเสมอกันในคืนวันอังคารที่ไร้ประตูระหว่างทั้งสองฝ่ายในโปรตุเ...