วันพฤหัสบดีที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2563

พรีเมียร์ลีกอนุมัติห้ากฎทดแทนก่อนเริ่มฤดูกาล 2019/20

เที่ยวบินชั้นนำของอังกฤษยังคงเป็นเป้าหมายที่จะกลับมาในวันที่ 17 มิถุนายนและสโมสรจะสามารถใช้กฎใหม่ที่ได้รับการแนะนำโดย FIFA เพื่อช่วยให้ทีมรับมือกับความแออัดของทีม


สโมสรพรีเมียร์ลีกได้อนุมัติกฎใหม่ที่จะทำให้พวกเขาสามารถใช้ตัวสำรองห้าตัวในการแข่งขันที่เหลือของพวกเขาในฤดูกาลนี้ กฎ - ซึ่งมีอยู่ในบุนเดสลีกาของเยอรมนีตั้งแต่เริ่มฤดูกาลใหม่เมื่อเดือนที่แล้ว - ถูกมองว่าเป็นการช่วยบรรเทาความต้องการแออัดของทีมที่ต้องเผชิญกับการแข่งขันในระยะเวลาอันสั้น สโมสรจะได้รับอนุญาตให้ตั้งชื่อผู้เล่นสำรองทดแทนได้เก้ารายการแทนที่จะเป็นเจ็ดรายการก่อนหน้า ฤดูกาลยังอยู่ในการติดตามเพื่อดำเนินการต่อในวันที่ 17 มิถุนายนเมื่อแอสตันวิลล่าจะเผชิญหน้ากับเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดที่วิลล่าพาร์คและแมนเชสเตอร์ซิตี้จะเป็นเจ้าภาพอาร์เซนอลที่สนามกีฬา Etihad โปรแกรมวันหยุดสุดสัปดาห์เต็มรูปแบบจะตามมา กฎการทดแทนถูกโหวตโดยสโมสรพรีเมียร์ลีกในการประชุมล่าสุดของพวกเขาในวันพฤหัสบดีเมื่อปัญหาของวิธีการตัดสินฤดูกาลถ้ามันไม่สามารถสำหรับการแข่งขันเพื่อดำเนินการต่อก็ถูกกล่าวถึง

สนับสนุนข่าวโดย : ข่าวฟุตบอลครบวงจร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แมนฯ ซิตี้ออกคำสั่งสาปแช่งตอบโต้ปอร์โต้หลังจดหมายข่าวกล่าวหา

 การแข่งขันที่ขมขื่นระหว่างสองคู่แข่งในแชมเปี้ยนส์ลีกได้เกิดขึ้นอีกครั้งหลังจากการเสมอกันในคืนวันอังคารที่ไร้ประตูระหว่างทั้งสองฝ่ายในโปรตุเ...