วันศุกร์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

หัวหน้าพรีเมียร์ลีกบอกแฟนบอล อาจจะกลับมาลงสนามในฤดูกาลหน้า

Richard Masters เป็นฟุตบอลบนเครื่องบินที่มองโลกในแง่ดีจะกลับสู่ภาวะปกติในช่วงปี 2020/21 ซึ่งแฟน ๆ จะกลับมาที่สนามกีฬาเพื่อเป็นส่วนหนึ่ง



Richard Masters ซีอีโอของพรีเมียร์ลีกคือแฟน ๆ ที่มีความหวังจะเข้าร่วมการแข่งขันในฤดูกาลหน้าพร้อมกับ เที่ยวบินยอดนิยมถูกกำหนดให้ทำงานต่อหลังปิดประตูในวันที่ 17 มิถุนายนสามเดือนหลังจากการแพร่ระบาดของโคโรนาไวรัสทำให้เกิดการหยุดชะงักในเดือนมีนาคม แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นเมื่อแฟน ๆ สามารถกลับไปที่สนามกีฬาท่ามกลางมาตรการทางสังคมที่ห่างไกลและโปรโตคอลที่เข้มงวดเพื่อรับประกันความปลอดภัยของผู้เล่นและทีมงานอย่างไรก็ตามผู้เชี่ยวชาญอ้างว่ามี "แง่ดี" ที่แฟน ๆ จะกลับมาเพื่อสนับสนุนทีมของพวกเขาในฤดูกาลหน้า ไม่มีใครรู้ว่าเมื่อการแข่งขันที่จะย้ายออกจากที่อยู่เบื้องหลังปิดประตูแบบและเห็นได้ชัดว่ามันเป็นสิทธิที่จะมีแผนฉุกเฉินในสถานที่" เขาบอกกับสกายสปอร์ต อาจารย์ได้รับการตอบคำถามเกี่ยวกับวันที่เริ่มต้นสำหรับแคมเปญ 2020/21 และตอบว่า: "มีการพูดคุยกันแล้ว แต่เรากำลังจัดการกับประเด็นที่ 19-20 เป็นลำดับความสำคัญ" ที่อื่นหน้าต่างที่กำหนดยังไม่ได้รับการตั้งค่าสำหรับการถ่ายโอนในฤดูร้อนนี้แม้ว่าผู้เชี่ยวชาญยืนยันว่าจะเปิดทันทีที่แคมเปญสิ้นสุดลง หัวหน้าและหัวหน้าทีมสโมสรพรีเมียร์ลีกถูกขังอยู่ในการพูดคุยเกี่ยวกับว่าและวิธีการในฤดูกาลสามารถดำเนินการต่อตั้งแต่การระงับ การสนทนาได้เห็นความก้าวหน้าที่ผ่านมากับผู้เล่นกลับไปฝึกอบรมแบบเต็มติดต่อในสัปดาห์นี้และวันที่เริ่มต้นปล่อย 

สนับสนุนข่าวโดย : ข่าวกีฬาออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แมนฯ ซิตี้ออกคำสั่งสาปแช่งตอบโต้ปอร์โต้หลังจดหมายข่าวกล่าวหา

 การแข่งขันที่ขมขื่นระหว่างสองคู่แข่งในแชมเปี้ยนส์ลีกได้เกิดขึ้นอีกครั้งหลังจากการเสมอกันในคืนวันอังคารที่ไร้ประตูระหว่างทั้งสองฝ่ายในโปรตุเ...