วันอังคารที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ตัวแทนของ ฟีลีปี โกชิญญู ( Philippe Coutinho ) ส่งข้อความที่ชัดเจนไปยังเจ้าของ สแตน โกรเอ็นเก ( Arsenal Stan Kroenke )

Philippe Coutinho ได้รับการเชื่อมโยงกับการย้ายไปยังอาร์เซนอลกับมิเคลอาร์ตาผู้จัดการทีมมือปืนซึ่งถูกกล่าวหาว่าพิจารณากองกลางว่าเป็นการซื้อที่ "ฝัน"


ตัวแทนของ Philippe Coutinho Kia Joorabchian เคยเรียกร้องให้เจ้าของสแตน Kroenke อาร์เซนอลที่จะแบ๊งค์ Gunners ในหน้าต่างโอน ในเวลานั้นอาร์เซน่อลกำลังมุ่งหน้าสู่ฤดูร้อนด้วยงบประมาณที่ค่อนข้างน้อยสำหรับผู้เล่นใหม่ ผู้สนับสนุนก่อตั้งกลุ่ม #WeCareDoYou และวิพากษ์วิจารณ์ความเป็นผู้นำของ Kroenke ซึ่งพวกเขารู้สึกว่าทำให้อาร์เซนอลถอยกลับ Joorabchian แฟนอาร์เซนอลระยะยาวเป็นหนึ่งในผู้ที่ตีที่บอร์ดโดยตัวแทนบอก talkSPORT: "ฉันรู้สึกว่าคนที่เพิ่งเข้ามา - Raul [Sanllehi - หัวหน้าฟุตบอล] และ Edu และ [อดีตผู้จัดการ] Unai กากกะรุน. ราอูลมาจากบาร์เซโลนา, Edu มาจากทีมชาติบราซิลและเป็นตำนานของอาร์เซนอลและเอเมอรัลย์เป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยมที่เคยเป็นโค้ชที่เซบีย่าและพีเอสจี ผู้เล่นกองกลางทำรายได้ 142 ล้านปอนด์จากลิเวอร์พูลไปบาร์เซโลนาในปี 2018 แต่ได้ล้มเหลวในการลงสนามที่นูแคมป์ คาถายืมตัวที่ล้มเหลวที่บาเยิร์นมิวนิคหมายความว่า Coutinho จะเดินหน้าต่อไปในช่วงฤดูร้อนนี้และมีรายงานว่านายมิเกลอาร์เตต้าหัวหน้าคนใหม่มองว่าเขาเป็นคนซื้อ "ฝัน" บาร์เซโลน่าทราบดีกว่าส่วนใหญ่พวกเขาจะไม่ชดใช้เงินที่พวกเขาใช้จ่ายกับชาวบราซิล แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าเขาจะมาถูก

สนับสนุนข่าวโดย : ข่าวกีฬาออนไลน์ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แมนฯ ซิตี้ออกคำสั่งสาปแช่งตอบโต้ปอร์โต้หลังจดหมายข่าวกล่าวหา

 การแข่งขันที่ขมขื่นระหว่างสองคู่แข่งในแชมเปี้ยนส์ลีกได้เกิดขึ้นอีกครั้งหลังจากการเสมอกันในคืนวันอังคารที่ไร้ประตูระหว่างทั้งสองฝ่ายในโปรตุเ...