วันอาทิตย์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

แอชลี่ย์โคลจำได้ว่าอาร์เซนอล กระจุย ก่อนจะย้ายไปที่เชลซี

โคลเข้ามาพร้อมกับพลและได้รับรางวัลใหญ่ห้าราย - แต่เขายอมรับว่าสโมสรถูกทิ้งให้อยู่ในสภาพเสื่อมโทรมหลังจากผู้เล่นสำคัญจำนวนหนึ่งจากไป



แอชลี่ย์โคลเชื่อว่าอาร์เซนอล“ แตกสลาย” ในเวลาที่เขาออกจากสโมสรในปี 2549 หลังจากผู้เล่นจำนวนมากออกเดินทาง เดอะกันเนอร์สมีความสุขในช่วงเริ่มต้นของศตวรรษคว้าแชมป์ FA Cup สามครั้งและพรีเมียร์ลีกสองครั้ง - รวมถึงฤดูกาล 'Invincibles' ของปี 2003/04 แต่เมื่อโคลกลายเป็นหนึ่งในแบ็คซ้ายที่ดีที่สุดในยุโรปผู้เล่นอาร์เซนอลสำคัญหลายคนกำลังจะจบอาชีพหรือถูกขายให้กับสโมสรคู่แข่ง กัปตันทีมโทนี่อดัมส์เกษียณในปี 2545 ในขณะที่ผู้รักษาประตูหมายเลข 1 เดวิดนาวินออกจากในปี 2546 มาร์ตินคีโลว์ออกจากในปี 2547 และแพทริควิเอร่าเข้าร่วมงานกับยูเวนตุสในปี 2548 และโคลยอมรับว่าการจากไปของฝ่ายซ้ายนั้นเหลือ "ช่องโหว่ในวัฒนธรรม" ที่อาร์เซนอลซึ่งไม่ได้กล่าวถึงโดยฝ่ายบริหาร เมื่อพูดถึงการย้ายจากอาร์เซนอลมาที่เชลซีเมื่อวันที่ตรงกับวันพวกเขาบอกกับ Gary Lineker ว่า: "การเปลี่ยนแปลงในแง่ของการอยู่ในสภาพแวดล้อมกลุ่มที่แตกต่างกันและผู้เล่นเป็นเรื่องง่ายเพราะในตอนที่ฉันเริ่มต้นอาร์เซนอล แต่นั่นคือแก่นแท้ Seamans, Keowns, Vieiras, Henrys, the Adams

สนับสนุนข่าวโดย : ข่าวกีฬาล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แมนฯ ซิตี้ออกคำสั่งสาปแช่งตอบโต้ปอร์โต้หลังจดหมายข่าวกล่าวหา

 การแข่งขันที่ขมขื่นระหว่างสองคู่แข่งในแชมเปี้ยนส์ลีกได้เกิดขึ้นอีกครั้งหลังจากการเสมอกันในคืนวันอังคารที่ไร้ประตูระหว่างทั้งสองฝ่ายในโปรตุเ...