วันพุธที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

แกรี เนวิลล์ ( Gary Neville ) จะไม่ยอมพ่ายแพ้ ให้กับ สามนักเตะของลิเวอร์พูล

ตรีศูลของลิเวอร์พูลที่โจมตี ซาดีโย มาเน , โมฮาเหม็ด ซาลาห์ , และ โฮแบร์ตู ฟีร์มีนู เป็นหนึ่งในชุดที่อันตรายที่สุดในฟุตบอลโลก แต่เนวิลล์บอกว่าเขาเห็นดีขึ้น 


แกรี เนวิลล์ อ้างว่าหน้าของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดสามหน้าในฤดูกาล 2007-08 'จะไม่พ่ายแพ้' โดยคู่แข่งใด ๆ ในประวัติศาสตร์ของพรีเมียร์ลีก อดีตผู้พิทักษ์ United ชื่อ Cristiano Ronaldo , Wayne Rooney และ Carlos Tevez ในฐานะผู้ร่วมโจมตีที่ดีที่สุดที่เขาเห็นบนชายฝั่งอังกฤษ เขาได้รวมสาม Sister Mane อันโด่งดังของLiverpool , Mohamed Salah และ Roberto Firmino เข้าด้วยกันรวมถึงแนวหน้าที่มีความสามารถของ Man City Ronaldo, Rooney และ Tevez ช่วย United ให้เป็นพรีเมียร์ลีกและแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นสองเท่าโดยมีเป้าหมาย 79 ครั้งและช่วยเหลือ 29 ข้อระหว่างพวกเขาในแคมเปญ '08 “ หน้าสามนั้นน่าทึ่งมาก” เนวิลล์กล่าวถึงอดีตเพื่อนร่วมทีมของเขา “ ไม่เพียงเพราะคุณภาพของผู้เล่น แต่มีความเห็นแก่ตัวที่แท้จริงและน่ารังเกียจที่น่ารังเกียจสำหรับทั้งสามคน

สนับสนุนข่าวโดย : ข่าวฟุตบอลออนไลน์


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แมนฯ ซิตี้ออกคำสั่งสาปแช่งตอบโต้ปอร์โต้หลังจดหมายข่าวกล่าวหา

 การแข่งขันที่ขมขื่นระหว่างสองคู่แข่งในแชมเปี้ยนส์ลีกได้เกิดขึ้นอีกครั้งหลังจากการเสมอกันในคืนวันอังคารที่ไร้ประตูระหว่างทั้งสองฝ่ายในโปรตุเ...