วันศุกร์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ธีรี่ร์เฮนรี่นึกถึงสิ่งที่เขาบอกกับ อาร์แซน แวงแกร์ ( Arsene Wenger ) ในวันแรกของ เซสก์ ฟาเบรกัส ( Cesc Fabregas ) ที่ Arsenal

Csec Fabregas บุกเข้าฉากที่ Arsenal ตอนเป็นวัยรุ่น แต่ Thierry Henry จำเป็นต้องเชื่อมั่นในคุณภาพของเขา

hierry Henry ยอมรับว่าเขาถูกบังคับให้กินคำพูดของเขาเมื่อเขาท้าทาย Arsene Wenger ในการตัดสินใจของเขาที่จะแนะนำ Cesc Fabregas วัย 16 ปีให้กับทีมแรกของอาร์เซนอล ชาวสเปนเข้าร่วมกับพลในฐานะวัยรุ่นและสร้างความประทับใจในทันที แต่เฮนรี่ไม่ได้ขายในฟาเบรกาสเมื่อเห็นแวบแรก เมื่อถึงจุดนั้นอาร์เซน่อลมีกองกลางที่รวมถึงแพทริควิเอร่าและกิลเบอร์โตซิลวา แต่ฟาเบรกาสไม่ได้หยุดพักและแสดงให้เห็นถึงคุณภาพของเขาแม้ว่าจะสู้กับเพื่อนร่วมทีมระดับโลกในการฝึกซ้อม และในตอนนั้นเฮนรี่ก็รู้ว่าทางฝั่งเหนือของลอนดอนนั้นเป็นผู้ชนะ เมื่อพูดถึง Fabregas ในInstagramของ Puma Football เฮนรี่พูดว่า: "ฉันจำครั้งแรกที่คุณฝึกกับเราและฉันก็มองคุณ ... ฉันขอโทษที่ฉันตัดผมไม่ดี แต่การตัดผมของคุณนั้นค่อนข้างแย่

สนับสนุนข่าวโดย : ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แมนฯ ซิตี้ออกคำสั่งสาปแช่งตอบโต้ปอร์โต้หลังจดหมายข่าวกล่าวหา

 การแข่งขันที่ขมขื่นระหว่างสองคู่แข่งในแชมเปี้ยนส์ลีกได้เกิดขึ้นอีกครั้งหลังจากการเสมอกันในคืนวันอังคารที่ไร้ประตูระหว่างทั้งสองฝ่ายในโปรตุเ...