วันอาทิตย์ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

แบรนด์ เลโน่ ( Bernd Leno ) อธิบายว่าทำไม อลิสสัน เบ็คเกอร์ ( Alisson ) เป็นผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก

อาร์เซนอลนักยิงกระสุน แบรนด์ เลโน่ ( Bernd Leno ) เชื่อว่า อลิสสัน เบ็คเกอร์          ( Alisson ) ผู้รักษาประตูลิเวอร์พูลอยู่ในลีกของเขาเองและดีกว่า David de Gea ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและ เอเดอร์สัน ( Ederson ) ของน่านเมือง


แบรนด์ เลโน่ ( Bernd Leno ) กล่าวว่า อลิสสัน เบ็คเกอร์ ( Alisson ) เป็นผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีกเพียงเพราะเขาเก่งในทุกสิ่งทุกด้าน ลิเวอร์พูลสาดกระสุนออกไป 67 ล้านปอนด์สำหรับนักยิงประตูนานาชาติ Alisson ของบราซิลเมื่อสองปีก่อนและพิสูจน์ให้เห็นว่าเป็นปริศนาชิ้นส่วนที่ขาดหายไปของ Jurgen Klopp หลังจากไปถึงแชมเปี้ยนส์ลีกรอบชิงชนะเลิศเป็นครั้งที่สองในรอบสองปีที่ผ่านมาลิเวอร์พูลชนะการแข่งขันโดย Alisson รักษาผ้าปูที่นอนให้สะอาด  Alisson ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางว่าเป็นหนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุด ลิเวอร์พูลยอมรับเป้าหมายที่น้อยที่สุดของทีมอื่น ๆ ในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้และ Alisson นั้นอยู่เบื้องหลังความสำเร็จนี้เป็นส่วนใหญ่ มื่อเดือนที่แล้ว โจน อัคเตอร์แบร์ค (John Achterberg) โค้ชของ Liverpool พูดถึงผู้รักษาประตูของ Reds: "Alisson เป็นผู้รักษาประตูที่ไม่กลัว - ถ้าเขาทำอะไรเขาก็ตัดสินใจไป

สนับสนุนข่าวโดย : ข่าวกีฬาออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แมนฯ ซิตี้ออกคำสั่งสาปแช่งตอบโต้ปอร์โต้หลังจดหมายข่าวกล่าวหา

 การแข่งขันที่ขมขื่นระหว่างสองคู่แข่งในแชมเปี้ยนส์ลีกได้เกิดขึ้นอีกครั้งหลังจากการเสมอกันในคืนวันอังคารที่ไร้ประตูระหว่างทั้งสองฝ่ายในโปรตุเ...