วันอังคารที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ธีรี่ร์เฮนรีครองตำแหน่งผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของพรีเมียร์ลีกหลังจากชนะไรอันกิกส์เป็นครั้งสุดท้าย

หลังจากเปิดให้ลงคะแนนในรอบชิงชนะเลิศการแข่งขันฟุตบอลโลกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกของมิร์เรอร์สก็คือธีรี่ร์เฮนรี่ที่อ้างสิทธิ์ในการโม้เหนือไรอันกิ๊กส์

มันเป็นช่วงเวลาที่คุณรออยู่ - และมันก็เป็นการต่อสู้ระหว่างสองไอคอนของฟุตบอลอังกฤษ แต่หลังจากเปิดให้ลงคะแนนในรอบสุดท้ายของการแข่งขันฟุตบอลโลกในพรีเมียร์ลีกของ Mirror Football ในวันพฤหัสบดีมันคือ Thierry Henry ผู้อ้างสิทธิ์ในการโม้เหนือ Ryan Giggs 

ขอบอกตามตรงว่ามันเป็นการเดินเล่นในสวนสาธารณะสำหรับไอคอนอาร์เซนอล ตำนานชาวฝรั่งเศสวิ่งเข้ามาโหวต 82% ทำให้แฟน ๆ ของกิกส์และแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเกาหัวเพื่อเอาชนะแมมมอ ธ เฮนรี่เป็นแกนนำของการโจมตีของอาร์เซนอลระหว่างปี 1999 และปี 2007 และกลับมาด้วยการยืมตัวแบบสั้น ๆ ที่สโมสรตรงกลางผ่านฤดูกาล 2011/12 เขายังให้เครดิตกับการปฏิวัติบทบาทของกองหน้ากลางด้วยฝีเท้าที่เหลือเชื่อและการมองหาเป้าหมายซึ่งทำให้เขาเห็นเป้าหมายสูงสุด 175 สายการบิน และการหาประโยชน์เหล่านั้นทำให้เขาได้รับรางวัลอีกครั้ง - พรีเมียร์ลีกอันดับ 1 ของ Mirror Football การตีอย่างแรงของเฮนรี่หมายถึงตำนานของปีศาจแดงกิ๊กส์ที่ถูกทิ้งให้อยู่กับเหรียญที่ไม่คุ้นเคยซึ่งมี 13 ลีกระหว่างการเล่นอาชีพของเขา กิ๊กก์เป็นเจ้าของสถิติปรากฏตัวตลอดกาลของยูไนเต็ดและหลังจากรับใช้ทีมฝึกสอนของสโมสรภายใต้บอสหลุยส์วานกาลหัวหน้าคนก่อนเขาเป็นผู้ดูแลทีมชาติเวลส์ ผู้ยิ่งใหญ่ในการแข่งขันฟุตบอลโลกจากพรีเมียร์ลีกได้รับการคัดเลือกจากผู้มีความสามารถที่ดีที่สุด 32 คนในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาซึ่งเป็นรูปแบบการแข่งขันฟุตบอลโลก

สนับสนุนโดย : ข่าวกีฬาออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แมนฯ ซิตี้ออกคำสั่งสาปแช่งตอบโต้ปอร์โต้หลังจดหมายข่าวกล่าวหา

 การแข่งขันที่ขมขื่นระหว่างสองคู่แข่งในแชมเปี้ยนส์ลีกได้เกิดขึ้นอีกครั้งหลังจากการเสมอกันในคืนวันอังคารที่ไร้ประตูระหว่างทั้งสองฝ่ายในโปรตุเ...