วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

แฟรงค์แลมพาร์ดได้รับความนิยมอีกครั้งที่ทีมลิเวอร์พูลเพื่อตอบสนองต่อแถว เยือร์เกิน คล็อพ อันดับ X

หัวหน้าทีมเชลซีมีส่วนเกี่ยวข้องกับการติดอันดับ X กับ Jurgen Klopp คู่กับลิเวอร์พูลและทีมของเขาในช่วงพ่ายแพ้ 5-3 ของบลูส์ที่แอนฟิลด์ในคืนวันพุธ


แฟรงค์แลมพาร์ยืนยันว่าเขารู้สึกเสียใจส่วนหนึ่งของแถวที่ติดเรท X กับ Jurgen Klopp ในคืนวันพุธ แต่หัวหน้าทีมเชลซียืนยันว่าม้านั่งลิเวอร์พูล “ ข้ามเส้น” และเขาก็ไม่ได้ขอโทษที่ปกป้องฝั่งของเขา แลมพาร์ดถูกจับได้ว่ากล้องเปิดตัวด่าว่าโกรธที่คู่ของเขา Kop ท่ามกลางแถว touchline พองในการสร้างขึ้นเพื่อเป้าหมายที่สองของลิเวอร์พูลที่แอนฟิลด์ แลมพาร์ดเริ่มรู้สึกไม่พอใจที่มีการยิงฟรีคิกจาก Mateo Kovacic เมื่อทำผิดกติกาต่อ Naby Keita ซึ่งนำไปสู่ข้อโต้แย้งระหว่างตัวเขากับผู้ช่วยลิเวอร์พูล Pep Lijnders เสียงพึมพำมากขึ้นจากการขุดที่บ้านเห็นแลมพาร์ดให้ฉีกโดยเฉพาะอย่างยิ่งการประกาศ:““ หนึ่งชื่อที่คุณได้รับรางวัลและคุณ ให้มันใหญ่ '! แลมพาร์ดโพสต์การแข่งขันมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อสิ่งที่เขามองว่าเป็นความเย่อหยิ่งจากบัลลังก์แดงกล่าวว่า: "ม้านั่งบางตัวมันเป็นเส้นแบ่งระหว่างที่คุณชนะ - และพวกเขาชนะในลีก แต่อย่าทำตัวหยิ่งเกินไป”

สนับสนุนข่าวโดย : ข่าวกีฬาออนไลน์


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แมนฯ ซิตี้ออกคำสั่งสาปแช่งตอบโต้ปอร์โต้หลังจดหมายข่าวกล่าวหา

 การแข่งขันที่ขมขื่นระหว่างสองคู่แข่งในแชมเปี้ยนส์ลีกได้เกิดขึ้นอีกครั้งหลังจากการเสมอกันในคืนวันอังคารที่ไร้ประตูระหว่างทั้งสองฝ่ายในโปรตุเ...